[iTranslation][ARTICLE] 151212 พบกับ CL เพื่อนซี้แห่งวงการเคป๊อปของ Jeremy Scott

 

5 คำถามกับผู้ที่โด่งดังในโลกโซเชียลมีเดียและนั่งอยู่แถวหน้าในงานแฟชั่นโชว์

 

cl-8-420x420

 

มีหลายสิ่งที่ทำให้นักร้องหญิงชาวเกาหลีใต้ ลีแชริน หรือที่รู้จักกันในชื่อ CL เป็นคนที่โด่งดังมากในโลกโซเชียลมาเดีย เธอเป็นแบดเกิร์ล มีเพื่อนสุดเจ๋งอย่าง Jeremy Scott และ Alexander Wang เธออยู่แถวหน้าในงานแฟชั่นอย่าง การแสดงแฟชั่นโชว์ CHANEL CRUISE ในโซล เธอยังมีสไตส์ส่วนตัวที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเธอถึงมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมถึง 3.3 ล้านคน เมื่อเดือนที่แล้วเธอได้ปล่อยมิวสิควิดิโอสำหรับเพลงใหม่ “Hello Bitches” ที่ตอนนี้มียอดวิวมากกว่า 5.5 ล้านบน Youtube แต่เธอกลับยังเป็นมือใหม่ในโลกโซเชียลมีเดีย

 

ช่วยแบ่งปันเรื่องราวเล็กๆน้อยๆสักเรื่องที่คุณชื่นชอบเมื่อได้ทำงานร่วมกับ Jeremy Scott

ฉันเลือกไม่ได้เลย เราใช้เวลาด้วยกันเยอะมากค่ะ ทั้งในงานพรมแดง โฟโต้ชู้ต หรืองานแฟชั่นต่างๆด้วย เป็นสิ่งที่มีค่าและพิเศษมากที่ได้สร้างความทรงจำดีๆเหล่านี้ร่วมกับเพื่อน ในขณะเดียวกัน การใช้เวลาว่างอยู่ที่บ้าน ว่ายน้ำ ทำอะไรธรรมดาๆก็เป็นสิ่งที่ฉันชื่นชอบเช่นกันค่ะ

cl-9-420x420

 

ดีไซน์เนอร์คนอื่นๆ (แบรนด์) ที่คุณได้ทำงานด้วยในมิวสิควิดิโอใหม่นี้มีใครบ้าง?

มี House of Malakai, Alessandro Francalanci, Jeremy Scott to Alexander Wang, Chanel, John Paul Gaultier และ Lynn Ban ค่ะ ฉันชอบหมวกเกราะ เครื่องประดับหนาๆ แล้วมาผสมกับความชอบของฉันที่น่าจะเข้าท่า แล้วก็ดีไซน์เนอร์ใหม่ๆด้วยค่ะ

cl-3-420x420

 

คุณจะอธิบายสไตส์ของคุณว่าอย่างไร?

ถ้าฉันต้องเลือกคำที่อธิบายตัวฉัน ก็คงจะเป็นคำว่า “กล้าหาญ” และ “สนุกสนาน” ค่ะ นอกจากนี้ฉันยังใส่เสื้อผ้าตามอารมณ์ของฉันด้วย

cl-7-420x420

 

สิ่งที่ขาดไม่ได้?

อายไลน์เนอร์ค่ะ ฉันชอบกรีดอายไลน์เนอร์เพราะมันช่วยให้ฉันเป็น “CL”

cl-11-420x420

 

สิ่งที่ทำให้ขัดใจในโลกโซเชียลมีเดียคืออะไร?

ฉันชอบดูแฟนอาร์ตค่ะ แต่เพราะฉันเล่นโซเชียลมีเดียไม่เก่ง ฉันไม่รู้จะหาภาพเหล่านั้นยังไงค่ะ แล้วฉันก็ยังเป็นมือใหม่หัดเล่นทวิตเตอร์ด้วยค่ะ

cl-10-420x420

 

 

 

CREDIT

Source: http://www.wmagazine.com

Thai Translated: moonoiaom for ChaerinThailand

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

 

 

Leave a Reply

