Posted in News

[NEWS] CL จะขึ้นแสดงงาน MDBP ในอเมริกา: ยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน (Apr 18, 2015)

.de1e17e773d0846a03bfd0e0f2dfcab2

CL ผู้เดินหน้าอย่างเต็มที่สำหรับการเดบิวท์ของเธอในอเมริกาจะพบปะแฟนๆในงาน Mad Decent Block Party (MDBP) ที่จะจัดขึ้นในเร็วๆนี้

ผู้จัดงานของ MDBP เผยรายชื่อศิลปินของงานในวันที่ 17 เมษายน (ตามเวลาท้องถิ่น) ได้แก่ CL รวมถึงศิลปินคนอื่นๆอย่าง Skrillex, Diplo, T-Pain และ Major Lazer

งาน MDBP จัดขึ้นโดย Diplo ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกๆปีตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งเป็นงานเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์เพลงป๊อปและเพลงแดนซ์ระดับโลก โดยจะเริ่มจัดที่แอตแลนตาในวันที่ 31 กรกฎาคมเป็นที่แรก และอีก 19 เมืองกับ 22 การแสดงในทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งเทศกาลที่จัดขึ้นในปีนี้มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยมีผู้ชมเข้าร่วมมากกว่า 10,000 คนในแต่ละการแสดง

CL จะขึ้นแสดง 3 ครั้ง คือ วันที่ 9 สิงหาคมที่เมือง Brooklyn ใน New York วันที่ 11 กันยายนที่เมือง Berkley ใน California และวันที่ 19 กันยายนใน Los Angeles

เมื่อเร็วๆนี้ CL ได้ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกับการขึ้นแสดงร่วมกับศิลปินระดับโลกอย่าง Puff Daddy, Diplo และ Justin Bieber ในงาน Ultra Music Festival โดยร้องเพลงร่วมกับ Skrillex ในตอนท้าย

นอกจากนี้ CL ยังได้เซ็นสัญญากับ Scooter Braun ของ SB PROJECTS ที่ช่วยทำให้ Psy ประสบความสำเร็จในตลาดเพลงอเมริกา และตอนนี้กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่กับการเดบิวท์ของ CL ในอเมริกา

 .

CREDIT

Source: http://www.yg-life.com/archives/49904?lang=en

Thai Translated by: moonoiaom for ChaerinThailand

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Tagged:

Leave a comment