Posted in News

[NEWS] เพลง ‘Hello Bitches’ ของ CL จะปล่อยให้ดาวน์โหลดฟรีในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ (Nov 19, 2015)

.

CL เร่งปล่อยผลงานเพลง ‘Hello Bitches’ เพื่อเดบิวท์ในอเมริกา

ในที่สุด โปรเจคอัลบั้มเดี่ยวของ CL ในอเมริกาก็เปิดฉากขึ้น โดยรับความช่วยเหลือจาก Scooter Braun ผู้จัดการของ Justin Bieber และ Ariana Grande และเขายังเป็นผู้ช่วยเหลือ Psy ในตลาดเพลงอเมริกาก่อนหน้านี้ด้วย

 

99980003

 

YG เผยภาพเพลง Hello Bitches บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ด้วยภาพสุดเฉี่ยวในโทนขาวดำของ CL

จากภาพ เพลง Hello Bitches จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Soundcloud และจะมีการปล่อยคลิปวิดิโอการเต้นสุดพิเศษบนเว็บไซต์ YG และ Noisey

CL ได้เตรียมการเดบิวท์ของเธอในอเมริกาเกือบหนึ่งปี ซึ่งเธอได้บันทึกอัลบั้มและถ่ายทำมิวสิควิดิโอเพื่อเป็นเพลงโปรโมทเสร็จเรียบร้อยแล้วในตอนนี้ เพลง Hello Bitches จะเป็นเพลงโปรโมทนำเพื่อการปล่อยอัลบั้มของเธอในอเมริกา โดยมีโปรดิวเซอร์ของวายจีอย่าง Teddy และ Jean Baptist มาช่วยเรียบเรียงเพลง รวมทั้ง Teddy Danny, Chung และ Jean Baptiste มาเป็นผู้แต่งเนื้อเพลงให้อีกด้วย

ผู้ออกแบบท่าเต้นของเพลงนี้คือ Parris Goebel ที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับเพลง Bang Bang Bang ของ BIGBANG และ Ringa Ringa ของแทยัง โดยแฟนๆต่างอยากรู้ว่าการแสดงที่มีเสน่ห์ของ CL และ Parris Goebel ที่จะปล่อยออกมานั้นจะเป็นอย่างไร

CL ได้ร้องเพลงร่วมกับ Skrillex ในเพลง Dirty Vibe และกับ Diplo ในเพลง Doctor Pepper อีกทั้งยังได้ร่วมแสดงกับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกในทัวร์ Mad Decent Block Party ด้วย ซึ่งหลายๆคนต่างคาดหวังว่าเธอจะสามารถดึงดูดความสนใจของแฟนๆต่างประเทศได้ด้วยเสน่ห์ของเธอ

 

Photo credit: YG Entertainment

 

.

CREDIT

 

Source: http://mwave.interest.me

Thai Translated: moonoiaom for ChaerinThailand

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Tagged:

Leave a comment